Bidrico – mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm có lợi cho sức khỏe nhất

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, sự đa dạng về hàng hoá, đa dạng về sở hữu, về nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá là tất yếu. Sự đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội để chọn lựa hàng hóa nhưng cũng đứng trước thách thức là làm sao để lựa chọn được thương hiệu, sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Thấu hiểu được tâm tư nguyện vọng chính đáng của khách hàng, bằng những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển hệ thống đại lý phân phối rộng khắp cả nước (với khoảng 1000 đại lý, nhà phân phối), nên không ngạc nhiên khi Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh – Thương hiệu Bidrico đang có những bước phát triển vững chắc và trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng trong và ngoài nước.

Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến

Thương hiệu yêu thích

Ngày nay, nói đến Bidrico là nói đến một thương hiệu chất lượng, uy tín mà ở đó có người lãnh đạo Công ty cùng tập thể cán bộ nhân viên đã nỗ lực gây dựng và phát huy suốt từ khi thành lập đến nay, trong đó không thể quên vai trò “thuyền trưởng” Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến luôn khát vọng tạo ra những sản phẩm nước giải khát Việt sánh với những thương hiệu thế giới. Với nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên, từ một xưởng nhỏ với vài ba người làm việc, hiện nay  Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh đã có hàng trăm công nhân với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và quy trình sản xuất hiện đại. Với 15%  tổng sản lượng dành cho xuất khẩu, sản phẩm được tiêu thụ mạnh ở thị trường: Châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi và một số nước trong khu vực như Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Nhật, … Một điều rất đáng khâm phục là trên thị trường nước giải khát, Bidrico không chỉ là một thương hiệu mang giá trị kinh doanh mà còn đóng vai trò lưu giữ niềm tin đối với người tiêu dùng, mang những giá trị tinh thần trong việc đồng hành, gắn bó trong suốt hơn hai mươi năm với những dòng sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên từ những loại trái cây độc đáo của miền nhiệt đới.

Minh chứng cho kết quả trên, hiện Bidrico đã có đầy đủ các chứng nhận đạt tiêu chuẩn  quốc tế (ISO 9001: 2008, HALAL, HACCP và FDA, FCE và SID ( theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ). Như  vậy là Bidrico đã đáp ứng đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu Á, châu Âu và châu Mỹ và các nước Hồi Giáo… Bidrico đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới như: Ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu” tại Paris – Pháp năm 2011; giải thưởng Bạch Kim chất lượng quốc tế thế kỷ tại Geneva –  Thụy Sĩ năm 2012; Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương tại London –  Anh;  giải thưởng Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương tại New York – Mỹ năm 2014, thương hiệu nổi tiếng Asean; Hàng Việt Nam chất lượng cao 16 năm liên tiếp; Thương hiệu Mạnh 11 năm liền và nhiều bằng khen khác. Với các dòng sản phẩm như Nước ngọt có gaz Bidrico, Nước yến ngân nhĩ Bidrico, Nước ép trái cây A*Nuta, Trà bí đao A*nuta, Trà xanh A*Nuta, Nước tăng lực Bidrico, sữa chua uống Yobi, Nước uống bổ sung vitamin Restore, Nước Chanh muối Restore,  Nước tăng lực ly Restore 225ml, Yến sào Bi’s nest … đang cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước không những đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo ATVSTP và mang nét đặc trưng riêng, hết sức tiện lợi và đa dạng, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Với tôn chỉ mục tiêu phát triển doanh nghiệp đồng hành cùng cộng đồng nên nhiều năm qua, Bidrico luôn hướng đến cộng đồng bằng tâm nguyện sẻ chia, tích cực đồng hành với các chương trình an sinh xã hội và các hoạt động chung tay chăm lo cho người nghèo có cuộc sống ấm no, hạnh phúc và hỗ trợ học bổng, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó có cơ hội vươn lên với số tiền hàng chục tỷ đồng. Ghi nhận những đóng góp và thành công trong quá trình xây dựng và phát triển, cá nhân Tổng giám đốc Nguyễn Đặng Hiến vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen và nhiều giải thưởng, huy chương rất có giá trị. Ông còn được Liên minh học thuật Oxford( Anh Quốc) tặng danh hiệu Giáo sư danh dự năm 2018.

Luôn đồng hành với các cơ quan báo chí


Trao đổi với chúng tôi về mối quan hệ giữa doanh nghiệp – báo chí, nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, ông Nguyễn Đặng Hiến vui vẻ tâm sự: Đất nước đang đà phát triển. Doanh nghiệp Việt Nam đang được xem là động lực phát triển kinh tế của đất nước, được tháo gỡ mọi rào cản, được tạo mọi điều kiện để phát triển. Hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp không chỉ là trách nhiệm của các cơ quan chức năng, của các cấp chính quyền mà còn có vai trò, trách nhiệm của báo chí. Chính vì vậy, dù đâu đó vẫn còn những khoảng cách, những hiểu nhầm… nhưng tất cả sẽ được xóa nhòa, sẽ trở nên nhỏ bé nếu cả doanh nghiệp và báo chí đều nhận thức rõ được rằng nếu cả hai bên thực sự đồng hành, thực sự tương hỗ lẫn nhau, vì một nền kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, bền vững, độc lập, tự chủ. Nguyên tắc cơ bản của đồng hành giữa báo chí với doanh nghiệp là khen phải đúng và chê cũng phải đúng, mang tính xây dựng để vừa hướng doanh nghiệp tuân thủ pháp luật, vừa có điều kiện để phát triển vươn lên vì lợi ích của chính họ và vì sự phồn thịnh của đất nước”

Lời bộc bạch từ trái tim

Với những dòng sản phẩm nói trên có lẽ ông Hiến gói gọn chữ “Tâm” của mình với  khách hàng, với con người của Bidrico. Còn chúng tôi thì nhìn thấy ẩn trong chữ “Tâm” đó của ông là tinh thần yêu quê hương, đất nước, lòng tự tôn dân tộc. Bởi, làm ra những sản phẩm chất lượng “made in Vietnam”, do tâm và tài của con người Việt tạo ra và được các đối tác trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, .. được xem thị trường khó tính nhất toàn cầu đánh giá cao và đón nhận. Đó là tri thức, một yếu tố tiên quyết, là chìa khóa mở ra mọi cánh cửa thành công. Ông Hiến  khẳng định, “không có thành công nào kéo dài mãi” nếu không giữ vững suy nghĩ vươn lên và khát vọng đưa Bidrico trở thành một thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam có chất lượng, mẫu mã không thua kém bất kỳ quốc gia nào. Ông còn chia sẻ thêm: Bidrico luôn luôn mong muốn mang tới cho khách hàng, người tiêu dùng những dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe nhiều nhất, bởi vì có sức khỏe là có tất cả…sức khỏe quý hơn vàng. Mọi người khỏe mạnh sẽ rất có ích cho cuộc sống, xã hội. Người khỏe mạnh thì tinh thần sảng khoái, công suất lao động được nâng cao góp phần làm tăng trưởng GDP và đẩy lùi bệnh tật làm giảm tải cho ngành y tế, các tệ nạn xã hội…và điều đó sẽ tốt đẹp và nhân văn hơn ai đó muốn xây dựng hàng trăm ngôi chùa.

Văn Lượng